Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Du lịch biển Trà Cổ - cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội

Nhắc đến du lịch biển Quảng Ninh, chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta vẫn thường nghĩ ngay đến Vịnh Hạ Long, Cô Tô, Quan Lạn,.. mà quên mất rằng ở đây còn có một bãi biển vô cùng xinh đẹp mang tên Trà Cổ. Điểm đặc biệt nhất cũng như thu hút nhất của Trà Cổ chính là sự kết hợp tài tình giữa nét đẹp miền Trung và phong thái đất Bắc. Bãi cát trải dài láng mịn, tơi xốp, làn nước biển trong xanh như ngọc bích chính là dáng dấp nét biển ở miền Trung nhưng lại có các dãy núi âm thầm soi mình dưới làn nước trong veo lại chính là điểm đặc trưng của Bắc Bộ.
Hãy cùng cho thuê xe Phú Thành Trans khám phá 5 điểm hấp dẫn nhất tạo nên vẻ đẹp rất tinh tế và lãng mạn của bãi biển Trà Cổ nhé.

1. Du lịch Trà Cổ - Bãi biển lãng mạn nhất.

Biển Trà Cổ được mệnh danh là "bãi biển trữ tình nhất Việt Nam" với bãi tắm rộng và bằng phẳng, nền cát trắng mịn hòa trong nước biển xanh biếc suốt bốn mùa. Dọc bờ biển dải rừng phi lao chắn gió và giữ cát, dưới các rặng phi lao các loài hoa muống biển mọc dài trên cát nở hoa đẹp tuyệt. Đến đây khách thuê xe du lịch sẽ có cảm giác hòa mình cùng với thiên nhiên hoang sơ nơi đây
Do nằm rìa bên ngoài của một đảo bồi tự nhiên nên bờ biển này có những cồn cát cao từ 3 đến 4 mét. Sát bờ biển là các dải rừng phi lao râm mát và gần đó còn có hệ thống sinh thái rừng ngập mặn.

2. Bãi Biển hoang sơ nhất Việt Nam.

Nếu có một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng với áp lực, môi trường của cuộc sống chốn đô thị thì hãy ghé thăm Trà Cổ để ngắm bình minh trong một không gian thơ mộng, yên bình và lấy lại năng lượng cho một guồng quay mới tràn đầy sinh lực. 

Nước trong xanh vô cùng, sạch sẽ, không vướng bận bụi trần. Lúc đó, dường như khách đã để cảm xúc của mình trôi tuột đâu mất trước vẻ đẹp ngất ngây nhưng quá đỗi hoang sơ này. Và vì thế mới nói, Trà Cổ đẹp lắm, đẹp mộc mạc, không bon chen, không xô đẩy vì nơi đây không có dáng dấp của "bãi biển thương mại", không quá nhiều hàng quán, không mất đi vẻ đẹp vốn có của biển.

Đảm bảo bãi biển sạch sẽ để nhường chỗ cho những bước chân trần. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức mùi vị của biển, được đắm mình trong những buổi chiều yên lặng, được thả hồn mà không sợ những ồn ào của cuộc sống, những bộn bề của đô thị, các thành phố, khu công nghiệp, bến cảng náo nhiệt. 

3. Bãi biển gần biên giới nhất

Bắt đầu bằng nét bút chữ S trên bản đồ Việt Nam, Trà Cổ là bãi biển đầu tiên mà bạn chạm phải. Chẳng thế mà Tố Hữu đã có câu:” Từ Trà Cổ rừng dương đến Cà Mau rừng đước” để chỉ điểm xuất phát của Trà Cổ tính theo chiều dài chữ S này. Nằm ở cực đông bắc Việt Nam nơi giáp ranh với Trung Quốc.

4. Bãi biển dài nhất Việt Nam

Trà Cổ có bãi biển trải dài nhất Việt Nam, những 17 km. Trà Cổ là rìa bên ngoài của một đảo bồi tự nhiên do tác động của sóng và dòng biển ven bờ tạo thành.
Bãi biển nơi đây hút mắt khách du lịch với những cồn cát có chiều cao từ 3 – 4km, nơi đây cùng là nơi sinh sống của những người dân làm nghề nông và chài lưới. Dọc bờ biển là những rặng phi lao dày đặc, giúp chắn giò và tạo nên một hệ sinh thái đa dạng cho bãi biển này.

5. Trà Cổ là bãi biển có nhiều điểm du lịch

Bên cạnh Đến Trà Cổ, bạn còn có thể ghé mũi Sa Vĩ, điểm địa đầu phía Đông Bắc Tổ quốc. Đứng ở mũi Sa Vĩ phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp hình lưỡi liềm của bờ biển Trà Cổ dài 17 km. Xuất phát từ Hà Nội, bạn phải vượt qua quãng đường trên 300 km để đến được bãi biển này. Tuy nhiên, đường tới Trà Cổ đẹp, dễ đi và có nhiều phương tiện. Nếu đi xe giường nằm thì bạn mất khoảng 7 tiếng, còn tự lái xe mất khoảng 6 tiếng.

Một nét thú vị nữa dành cho những ai đam mê khám phá khi tìm đến Trà Cổ đó chính là vô vàn điểm đến hấp dẫn, khiến bạn đi đến mỏi chân cũng không chiêm ngưỡng hết. Mũi Sa Vĩ, bãi Đá Đen, sân goft, chùa Ông, chùa Bà,… đều là những điểm đến hấp dẫn chẳng thể bỏ qua.

Nếu ghé thăm Trà Cổ chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội quá giang đến chợ đêm Móng Cái. Ở đây có vô số mặt hàng vừa rẻ vừa đẹp sẽ khiến bạn thích mê: quần áo, đồ lưu niệm, đồ gia dụng,.. và đặc biệt nhất là cả một khu ngập tràn đồ ăn Trung Quốc. Như vậy bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nền ẩm thực Trung Hoa mà không cần sang tận vùng đất của nước láng giềng.

Phú Thành Trans - dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ - Chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Luôn có rất nhiều dòng xe đời mới để khách hàng lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Cho thuê xe 7 chỗ đi Trà Cổ.

Cho thuê xe 16 chỗ đi Trà Cổ.

Cho thuê xe 29 chỗ đi Trà Cổ.

Cho thuê xe 35 chỗ đi Trà Cổ.

Cho thuê xe 45 chỗ đi Trà Cổ.

Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét