Pages

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Cung cấp cho thuê xe du lịch 45 chỗ đi Hạ Long, phục vụ chu đáo, lịch sự

Đã từ lâu, thương hiệu Phú Thành đã là cái tên không qua xa lạ với khách hàng thuê xe tại Hà Nội, đặc biệt là những công ty chuyên tổ chức tour hay những khách hàng đam mê du lịch, các văn phòng công ty trong nước và nước ngoài thuê xe du lịch để đưa đón sếp, cán bộ nhân viện . Các dịch vụ cho thuê xe tại Phu Thành gồm : cho thuê loại xe 4 chỗ - cho quý khách thuê xe 7 chỗ và cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi Hạ Long.


 Chúng tôi không những uy tín là một Doanh nghiệp cho thuê xe du lịch xe 45 chỗ giá rẻ mà còn bền vững trong lòng du khách và các công ty thương mại, du lịch tại Việt Nam tại Hà Nội. Phú Thành Trans Xin cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Hạ Long và đồng thời chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng phục vụ sẽ khiến khách hàng hài lòng để không phụ tấm lòng quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ thuê xe tại công ty chúng tôi trong thời gian qua.

cho thuê xe 45 chỗ đi Hạ Long dài Ngày

Mọi yêu cầu thuê xe du lich, xe cưới ,cho thuê xe tháng,bât cứ  yêu cầu gì của quý  khách chúng tôi hoàn toàn đáp ứng một các tốt nhất. Dịch vụ của chúng tôi  đáp ứng nhu cầu thuê xe đi Hạ Long theo ngày hoặc cho  thuê xe tháng phục vụ khách hàng đi  công tác dài ngày, hay thuê xe đưa đón, cán bộ nhân viên,...


Với dàn xe cho thuê 45 chỗ đời mới có số lượng lên đến hàng trăm đầu xe giúp cho quý khách tha hồ lựa  chọn dòng xe ưng ý nhất cho mình. Xe chúng tôi cung cấp luôn luôn đúng với những gì đã cam kết trong hợp đồng. Đậy là mặt ưu việt khi làm ăn với công ty chúng tôi. Điều này được bạn bè làm ăn đánh giá rất cao và tin dùng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Quý khách có thể đặt thuê xe bằng các phương thức sau:
- Ký hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng
- Ký hợp đồng tại địa chỉ Công ty chúng tôi:  Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét