Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Phú Thanh Trans cho thuê xe 29, 45 chỗ đi Lạng sơn du lịch, cưới hỏi

Cho thuê xe đi đến Lạng Sơn bằng các loại xe 4 , 7 , 9 , 16 , 29 , 45 , chỗ. Doanh nghiệp Phú Thành Trans là một công ti cho thuê ô tô chuyên nghiệp , giá cước thuê xe hợp lí, nhiều ưu đãi. Chúng tôi sở hữu số lượng xe cho thuê hơn trăm chiếc đủ các loại từ 4 đến 45 chỗ , chỉ cần quý khách gọi điện đặt và chốt lịch thuê xe,chúng tôi luôn luôn đáp ứng,phục vụ khách hàng một cách tuyệt vời nhất. Ngoài ra, chúng tôi cho thuê xe 29 chỗ đời mới 2015, bản Limousin, nội thất kiểu dáng Châu Âu sang trọng, đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe du lịch lí tưởng.

Cho thuê xe 45 chỗ trọn  gói giá rẻ

Ngoài dòng xe 29 chỗ , chúng ta có những dòng xe 16 chỗ và 45 chỗ chất l ượng cao. Phú Thành Tran còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch theo  các nhu cầu sử dụng của khách như sau:
Cho thuê xe tháng đi Công việc, làm việc dài ngày. 
Cho thuê xe đón đưa nhân viên, học trò sinh viên, đón tiễn trường bay. 
Phú Thành Trans cho thuê xe tháng.
Lưu ý chúng tôi không cho  thuê xe tự lái.

Xin hân hạnh giới thiệu cụ thể các thể loại xe cho thuê để quý khách dễ dàng biên soạn khi cần thuê xe đi Lạng Sơn từ Hà Nội: 

Cho thuê ô tô hòm 9 chỗ đi Lạng Sơn Cho thuê loại xe 16 chỗ đời mới đi Lạng Sơn Cho thuê xe 4 chỗ đi Lạng Sơn lao vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Lạng Sơn Cho thuê xe 29 chỗ chất lượng cao đi Lạng Sơn du lịch , xe cưới , ... Cung cấp cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội

Quý khách hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, không chỉ có đội xe với nhiều loại xe sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình, mà còn có đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm, vững tay lái qua bao tuyến đường, bao hành trình ngắn dài.
Cho thuê xe du giá rẻ taị Hà Nội 
Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0987 93 8787 - 04 6651 5511

0 nhận xét:

Đăng nhận xét