Pages

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cho thuê xe 16 chỗ Mercedes Sprinter theo tháng siêu tiết kiệm

 Cho thuê xe 16 chỗ Mercedes Sprinter theo tháng siêu tiết kiệm

Nếu bạn không thể lái xe hoặc bạn chưa có xe ,hãy thử sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng 16 chỗ Mercedes Sprinter của chúng tôi với lái xe tay nghề lâu năm và có thái độ phục vụ chu đáo. Luôn đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp trong suốt quá trình đường đi của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè hay gia đình của bạn. Chúng tôi có Nhận Hợp đồng xe du lịch, đi công tác, gặp đối tác... cho thuê ô tô có người lái tại Hà Nội, xe cho thuê xe tháng 16 chỗ Mercedes Sprinter, mới cứng, lái xe có nhiều kinh nghiệm lái xe tại Hà Nội và đường dài, thông thạo đường phố Hà nội và các tỉnh miền Bắc, tính cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Đảm bảo giá tốt nhất.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ sang trọng với nhiều model xe đẳng cấp, xe du lich 4 chỗ hiện đại, mới, chất lượng lái xe tốt nhất bạn tìm thấy. Bạn có muốn thue xe du lich tại công ty chúng tôi không? đừng ngại khi nhấc điện thoại lên để hỏi giá của chúng tôi. 


Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành. 
Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội 
 Hotline: 04 6651 5511 - 0987 93 8787 
Email: chothuexehanoi68@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét