Pages

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Cho thuê xe du lich hình thức theo tháng loại 9 chỗ Huyndai Starex

Bạn sắp rước nàng về Dinh nhưng bạn lại  băn khoăn không biết lựa chọn xe cưới nào, loại gì, giá thành ra sao. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để có loại xe hợp phù hợp và giá cả hợp lý nhất.

Công ty Phú Thành Trans ngoài có kinh nghiệm cho thuê xe du lịch hơn 10  năm trên thị trường, chúng tôi còn cho thuê xe tháng loại 9 chỗ giá rẻ. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về chất lượng và dịch vụ của khách hàng thuê xe.Chúng tôi có tất cả các loại xe từ bình dân và sang trọng, ví dụ như: Deawoo Lacetti, Toyota Altis, Honda Civic, Toyota Camry 2.4, ...

Mercedes E240, E280, C230, E250, E300, S500, S63, Audi, Lexus, Wolkgen mui trần.


Cho thuê xe du lịch 9 chỗ Huyndai Santarex
Cho thuê xe 9 chỗ Hyundai Starex
1. Bạn phải có bằng lái xe hợp lệ và là bản gốc. 
2. Hội tụ đầy đủ các điều kiện về thuê xe 
3. Kiểm tra kỹ càng tình trạng xe khi nhận và ký biên bản bàn giao xe. 
4 Chịu trách nhiệm trước pháp luật trong quá trình sử dụng xe được thuê. 
5. Thời gian thuê theo tiếng hoặc theo ngày hoặc cho thuê xe theo tháng
6. Cấm sử dụng xe chở hàng lậu, quốc cấm hay sử dụng vào mục đích vi phạm pháp luật. 
7. Tuân thủ và thực hiện đầy đủ các điều khoản đã ký trong hợp đồng thuê xe.)
Đến với Phú Thành Trans, quý  khách sẽ được phục vụ bằng các dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao rất đa dạng như cho thuê xe cưới, cho thuê xe đón tiễn, các dịch vụ cho  thuê xe 4, 7 hay cho thuê xe 16 chỗ giá cực tốt. Quý khách có nhu cầu thuê xe vui lòng liên hệ với chúng tôi :
III. Giá cho thuê xe tại Hà Nội.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành. 

Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: 04 6651 5511 - 0987 93 8787

0 nhận xét:

Đăng nhận xét