Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Thuê xe tháng để tiết kiệm chi phí với Huyndai Aero Space

Chúng tôi có đội ngũ lái xe được tuyển chọn và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch thiệp đặt trách nhiệm an toàn lên hàng đầu. Đặc biệt, biết tiếng Anh, Trung, Đức..và đã có kinh nghiệm phục vụ lâu năm cho khách hàng thuê xe Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Pháp, Mỹ Singapore…Dàn xe đời mới, chất lượng cao của các hãng xe có thương hiệu toàn cầu chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Bằng sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ và uy tín , các phương tiện vận chuyển phong phú về chủng loại, sẽ đảm bảo được mọi nhu cầu của Quý khách hàng trong và ngoài nước.


Phú Thành Trans là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch giá rẻ Hyundai Aero Space 45 chỗ tại Hà Nội. Với việc có trong tay hàng trăm đầu xe 45 chỗ nhập ngoại mới, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ thuê xe du lịch Hyundai Aero Space 45 chỗ của chúng tôi.

Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành.
Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 04 6651 5511 – 0987 93 8787
Email: chothuexehanoi68@gmail.com

Với những năng lực đã và đang đầu tư, chúng tôi có thể mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực sau :
Cho thuê xe du lịch 9 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ: Toyota Altis , Toyota Camry 2.4G, Daewoo Lacetti, Mercedes E240, Honda Civic, Toyota Vios, Mercedes S350, Mecedes E280, Mercedes S500, Toyota Camry 3.5Q, Lexus GS 350, Toyota Fortuner 2.5, Isuzu Hilander (V-Spec), Toyota Inova G, Toyota Prado, Ford Everest, Toyota Land Cruiser, Chevrolet Captiva, Honda CR-V, Hyundai Santafe, Mercedes Sprinter, Ford Transit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét